Project Coordinator
ผู้ประสานงานในโปรเจกต์ Online Booking Platform เหมาะสำหรับคนไอทีที่รักทำงานเป็นทีม เข้าใจการทำงานอย่างเป็นระบบ มีทักษะที่หลากหลายเพื่อใช้สำหรับเชื่อมโยงความคิดและข้อมูลจากทุกฝ่ายเข้าด้วยกัน ยิ่งหากเป็นคนที่ active สนใจในเรื่องกีฬามวยไทย ยิ่งจะรักงานนี้ เพราะโปรเจกต์นี้มุ่งเน้นไปในเรื่องการพัฒนาวงการกีฬาและการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาในประเทศไทย
วัตถุประสงค์ของงาน
เข้าใจภาพรวมของโครงการ รวมถึงการใช้งานแพลตฟอร์ม โดยจะต้องสามารถประสานงานกับทีม DEV เพื่อให้โครงการบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจได้อย่างราบรื่น มีส่วนร่วมในการวางแผนการดำเนินงาน ตลอดจนติดต่อประสานงานกับทีมภายในและหน่วยงานภายนอกที่เกี่ยวข้องกับโครงการ เพื่อจัดให้มีส่วนประกอบต่าง ๆ ของระบบ รวมถึงข้อมูลเนื้อหาที่จะนำเสนอบนแพลตฟอร์มได้อย่างถูกต้องสมบูรณ์ และตรวจสอบคุณภาพของงานตลอดโครงการ
หน้าที่และความรับผิดชอบ
- ทำหน้าที่ประสานงานภายในองค์กร เพื่อสื่อสารกับทีมงานแต่ละฝ่ายในโปรเจกต์ตามที่ได้รับมอบหมาย พร้อมติดตามความคืบหน้าของทีมงานแต่ละคนในโครงการเพื่อให้โครงการบรรลุเป้าหมายตามระยะเวลาที่กำหนด
- ติดต่อประสานงานกับบุคคลภายนอกองค์กร เช่น ติดต่อลูกค้าเพื่อรับทราบปัญหา พร้อมทั้งเสนอแนวทางในการแก้ไขปัญหา หรือประสานงานกับทีมพัฒนาระบบเพื่ออธิบายขอบเขตงานและระยะเวลาการทำงานของโครงการนั้น ๆ
- จัดทำแผนการดำเนินงานของโครงการพร้อมกับคอยอัปเดตความก้าวหน้าของโครงการให้กับทีมผู้บริหารและลูกค้าได้ทราบ
- ควบคุมงบประมาณตลอดโครงการ ตรวจสอบคุณภาพของงานตลอดโครงการจนกระทั่งส่งมอบงาน เพื่อให้ได้งานที่มีประสิทธิภาพสูงสุด
คุณสมบัติผู้สมัคร
- ปริญญาตรีขึ้นไป สาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ / วิทยาการคอมพิวเตอร์ / เทคโนโลยีสารสนเทศ / หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
- มีความรู้ด้านการบริหารโครงการเป็นอย่างดี
- มีความเข้าใจในเทคโนโลยีและส่วนประกอบของแพลตฟอร์ม รู้และเข้าใจหลักการทำงาน โดยเฉพาะ Flow การทำงานของซอฟต์แวร์
- มีประสบการณ์ในด้านการประสานงานโครงการซอฟต์แวร์อย่างน้อย 2 ปี สามารถนำ Business Requirements มาจัดทำเป็น Process Flow Diagram และ Data Flow Diagram เพื่อสื่อสารกับทีม DEV และผู้เกี่ยวข้องได้
- หากมีความรู้เรื่องการเขียนโปรแกรม ความสามารถด้านการเขียนโปรแกรมด้วยภาษา HTML, PHP, JavaScript, Python อย่างใดอย่าหนึ่งหรือมากกว่าจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีความรับผิดชอบ และรักการทำงานเป็นทีม
- มีจิตใจรักในการให้บริการ มีทักษะการสื่อสาร การแก้ไขปัญหา มีไหวพริบและมีความคล่องตัวในการทำงานที่ดี เนื่องจากจะต้องสื่อสารกับคนทั้งระดับปฏิบัติงานไปจนถึงระดับผู้บริหาร และพบปะลูกค้าในบางครั้งด้วย
- สามารถใช้ภาษาอังกฤษในการติดต่อสื่อสารได้เป็นอย่างดี